2014 trending topics ส่งท้ายปลายปีด้วย”เรื่องที่ได้รับความนิยม” บน Google ในปีนี้

เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมง เราก็จะก้าวผ่านพ้นปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้ว Zcooby ขอส่งบทความนี้เป็นบทความสุดท้ายของปี 2014 ด้วยเรื่องของ 2014 trending topics ซึ่งมันคือ “เรื่องที่ได้รับความนิยม,ได้รับความสนใจโดยผ่านทางค้นหาคำต่างๆ ผ่าน Google ในปี 2557 ที่ผ่านมาครับ เราลองมาดูกันดีกว่าครับว่า คนไทยค้นหาข้อมูลเรื่องอะไรในปีที่ผ่านมาครับ

ก่อนอื่นทางเราขอแนะนำ “คำค้นดาวรุ่งพุ่งแรงประจำปี” 5 อันดับนะครับ

2014 trending topics

5 อันดับคำค้นดาวรุ่งพุ่งแรงประจำปี 2557 มีดังนี้ครับ

olx

อันดับที่ 1 > OLX

หลายคนอาจจะสงสัยว่า OLX คืออะไร ผมจะขอเล่าคร่าวๆ ให้ฟังนะครับ

หลังจากที่เคยใช้ชื่อ Dealfish ในภาพลักษณ์ของเว็บไซต์ลงประกาศซื้อขายสินค้าฟรี ในปีนี้ OLX เป็นชื่อใหม่ที่มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อหวังให้เป็นเว็บไซต์ลงประกาศซื้อขายสินค้าฟรีอันดับหนึ่งของประเทศไทย ทำให้ชื่อ OLX เริ่มคุ้นหูคุ้นตาคนไทยมากขึ้นครับ

สามีตีตรา

อันดับที่ 2 > สามีตีตรา

จัดเป็นละครดังในปี 2014 ของทางช่องสาม ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงมากที่สุดในปีนี้ ด้วยบทบาทการปะทะอารมณ์ระหว่าง พลอย-เฌอมาลย์ และ จุ๋ย-วรัทยา ในบทบาทของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ คุณชายพิสุทธิ์ ที่รับบทโดย โป๊ป-ธนวรรณ์ ในรูปลักษณ์ของผู้ชายในฝันและแสนดีของสาวๆ ทั่วประเทศ

อย่าลืมฉัน

อันดับที่ 3 > อย่าลืมฉัน

กับละครรีเมคอีกเรื่องหนึ่งที่ได้ดาราดังระดับแม่เหล็กของทางช่องสามมาประชันกัน ไม่ว่าจะเป็น ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี,แอน ทองประสม, ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น และก้อง-สหรัถ สังคปรีชา มาเฉียดเฉือนบทบาทในมุมมองของความรักที่อยู่บนความแค้น ยิ่งได้ฉากในละครสุดโรแมนติกอย่างสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้ละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน” ได้รับความนิยมอย่างมากมายครับ

wor[d cup 2014

อันดับที่ 4 > World Cup 2014

ลุ้นกันสนุกกับมหกรรมฟุตบอลโลกที่สี่ปีจะมีสักครั้งหนึ่ง รอบปีนี้ได้ไปจัดที่ประเทศบราซิล เรียกว่า ด้วยความแตกต่างของช่วงเวลา ทำให้แฟนบอลส่วนมากเกิดอาการนอนไม่พอกันเลยทีเดียว

ท้ายสุด เยอรมนีก็สามารถความแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ไปได้ครับ

iPhone6

อันดับที่ 5 > iPhone 6

เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่งที่หลายคนรอกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียวครับ โดย iPhone6 จะมีสองรุ่นสองขนาดหน้าจอออกมาให้เลือกครับ ทั้ง iPhone6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ iPhone6+ หน้าจอ 5.5 นิ้วครับ เรียกว่า เมื่อเปิดตัวออกมา มีทั้งกลุ่มที่ร้องว้าว!! และร้อง ว้า!! กันเลยทีเดียวครับ

โดย 2014 trending topics จาก Google ได้มีการแสดงข้อมูลของเรื่องหรือคำค้นหาที่ได้รับความนิยมโดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ โดยคุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คำยอดนิยมที่คนไทยค้นหาจาก Google ในปี 2557 มีคำไหนบ้าง?

ท้ายนี้ ขออวยพรให้ทุกท่านที่ติดตามเรามาตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ มีความสุขมากๆ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังในทุกอย่างนะครับ เจอกันอีกทีปีหน้านะครับ 🙂

Be the first to comment

Leave a comment

Your email address will not be published.


*


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.