ถ่ายทอดสดงานเคาน์ดาวน์ 2018 (นับถอยหลังเข้าสู่ปี 2561)

อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงนับจากนี้ เราก็จะได้ร่วมกันเฉลิมฉลองด้วยการนับถอยหลังจากปีเก่าสู่ปีใหม่ในเวลาเที่ยงคืนวันนี้ (31 ธันวาคม 2560) ทาง Zcooby เลยขอนำเอาลิ้งค์การชมการถ่ายทอดสดงานเคาท์ดาวน์ 2018 เพื่อชมบรรยากาศแห่งการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ สำหรับผู้ที่อาจจะไม่สะดวกในการไปร่วมงานที่สถานที่จริงครับ

โดยการถ่ายทอดสดการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ เราขอแนะนำชมการถ่ายทอดสดที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ ซึ่งเป็นสถานที่เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากซึ่งในปีนี้ใช้ชื่องานว่า Chang MUSIC CONNECTION PRESENTS ASIATIQUE THE RIVERFRONT THAILAND COUNTDOWN 2018

โดยผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดฟินท่ามกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในสไตล์แบบย้อนยุค ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าชมได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังมีเสียงเพลงดังจากศิลปินยุค 90’S อย่างเพลงของ มอส ปฏิภาณ, หนุ่ย อำพล, มิสเตอร์ทีม, เดอะ พาร์กินสัน และป้าง นครินทร์ ให้ได้ชมกันอีกด้วย และนอกจากนี้ก็ยังมีชิงช้าสวรรค์ยักษ์ ที่เมื่อขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดจะได้ชมทัศนียภาพของคุ้งน้ำในยามค่ำคืนอย่างงดงามและโรแมนติกอีก เพราะฉะนั้นจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด

ถ่ายทอดสดเค้าน์ดาวน์ 2018 เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

Be the first to comment

Leave a comment

Your email address will not be published.


*


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.